Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Viettel ban phát dịch vụ Xin - Cho

Tôi là một khách hàng rất thân thiết với Viettel ngay những ngày đầu của năm 2004 khi Viettel chỉ là 1 nhà mạng điện thoại mới toanh không tên tuổi cho đến ngày nay vì lỡ sử dụng số điện thoại của Viettel để giao dịch làm ăn rồi nên không thể bỏ được. 
Sau ngần ấy năm sử dụng dịch vụ di động và gần đây nhất là dịch vụ điện thoại cố định không dây HomePhone thì tôi có cảm tưởng rằng "Viettel ban phát dịch vụ Xin - Cho" khách hàng của Viettel.  
Nghĩa là: thích thì cho sử dụng, không thích thì không cho sử dụng trong khi tiền thì cứ thu của khách hàng.
Về di động thì chuyện cũng đã qua khá lâu và mới đây tôi cũng đã vứt bỏ thành công số di động Viettel mà tôi đã gắn bó hơn 10 năm nên sự việc đối với số di động đó tôi cũng không còn nhớ rõ nữa. Bài viết về sự việc này do Hội Nhà Báo Việt Nam công bố trên website của hội thì không còn tìm thấy nữa nên đây chỉ còn là những ấn tượng về dịch vụ Xin - Cho đối với thuê bao di động của Viettel mà thôi.
Về d-com3g của Viettel cũng không khá hơn so với di động Viettel nhưng tôi vẫn sử dụng khá lâu (2010-2013) vì được cái là đi đâu cũng có sóng. 
Tôi buộc lòng phải bỏ hẳn dịch vụ d-com3g của Viettel vì Viettel bỏ dịch vụ giới hạn cước hàng tháng làm cho thuê bao d-com3g tăng gấp 10 lần chi phí trước đó.
Hiện nay là dịch vụ HomePhone - điện thoại cố định không dây của Viettel.
Dịch vụ HomePhone của Viettel được cung cấp cho mỗi thuê bao là "15 sell" (theo cách phát âm của nhân viên tư vấn của Viettel) hay còn gọi là 15 địa chỉ cố định để sử dụng thuê bao này xung quanh địa chỉ đăng ký.
Và thuê bao HomePhone mà tôi sử dụng trong "15 sell" của Viettel lúc thì sử dụng được, lúc thì không sử dụng được. 
Trong ngày 11-5-2014, tôi đã báo lên tổng đài 19008198 của Viettel để phản ánh tình trạng thường xuyên không sử dụng được dịch vụ HomePhone thì được nhân viên ghi nhận và tư vấn do thuê bao đã đầy 15 sell nên không sử dụng được
Tuy nhiên, sự tư vấn này là không chính xác vì tôi vẫn gọi cho tổng đài 19008198 bằng thuê bao HomePhone ở những thời điểm như: 11:04, 15:17 và vẫn nhận được cuộc gọi từ thuê bao 0862660198 ở những thời điểm như: 14:53, 15:31. Như vậy, phần tư vấn của các nhân viên của Viettel là không đúng sự thật. Và sự tư vấn dài dòng của Viettel rõ ràng là nhằm câu cước cuộc gọi 19008198. 
Sau đó, nhân viên của Viettel tự xưng là ở bộ phận kỹ thuật tư vấn dài dòng và nói sẽ có kết quả vào ngày 19-5-2014 (sau 8 ngày). Như vậy, tôi phải bỏ mất 8 ngày thì may ra mới sử dụng được thuê bao HomePhone mà mình đã trả tiền cho Viettel chưa tính tới tổn thất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel không ổn định cho tới ngày phát hiện ... 
Như vậy, "Viettel ban phát dịch vụ Xin - Cho" khách hàng của Viettel là đúng hay sai ??? Câu trả lời nằm ở trong lòng của mỗi người còn riêng cá nhân tôi thì tôi khuyên những ai chưa sử dụng dịch vụ của Viettel thì nên tẩy chay Viettel đi chứ để đến khi sử dụng rồi thì rất khó bỏ vì số thuê bao dùng để giao dịch không thể bỏ một cách tùy tiện được.
Nguồn: 0866756521
Tham khảo thêm 
Nói theo cách của tôi "Viettel đang cung cấp dịch vụ Xin - Cho" => http://www.vja.org.vn/vi/detail.php?pid=7&catid=46&id=1306&dhname=noi-theo-cach-cua-toi-Viettel-dang-cung-cap-dich-vu-xin-cho 
Viettel ban phát dịch vụ Xin - Cho => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/05/viettel-ban-phat-dich-vu-xin-cho.html 
Tăng cước D-com 3g => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/01/tang-cuoc-d-com-3g.html 
Chuyển Phát Nhanh Viettel Quận Tân Bình => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/05/chuyen-phat-nhanh-viettel-quan-tan-binh.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung