Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Lựa chọn "người vợ" qua khuôn mặt

Các cụ thường nói: “lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống” hay “con gái thắt đáy lưng ong, vừa khéo chiều chồng lại giỏi nuôi con”. Câu ca dao tưởng như đơn giản nhưng nó đã được đúc tích kinh nghiệm thực tiễn để trọn “người trăm năm” hàng ngàn đời nay.
Có rất nhiều người phụ nữ mà cách đàn ông phải tiếp xúc lâu dài mới có thể hiểu được tính cách nội tâm. Nhưng nếu biết “nhìn” theo cách của “Nhân tướng học” sẽ giúp chúng ta nhìn “rõ nét nội dung tư tưởng, cá tính và vận hạn” của người phụ nữ mà không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu. 
1/ Dáng vóc: 
Người phụ nữ có vóc dáng “Thắt đáy lưng ong” là người sẽ sinh cho ta nhiều con, là người chịu khó, tần tảo suốt cuộc đời, biết hy sinh cho gia đình và khéo léo trong ứng sử. Phụ nữ cần có vóc dáng cân đối nếu quá gầy gò thô kệch sẽ có nhiều bệnh, nghiệp chướng và nghiệt ác trong cuộc sống.
2/ Làn da: 
Làm da thể hiện nội tiết tố và lục phủ, ngũ tạng của con người. Phụ nữ có làn da trắng mịn là người có sức khỏe, tính cách nhẹ nhàng dịu hiền. Nếu trên khuôn mặt có sắc bóng, tươi nhuận là người có nhiều tài lộc.
3/ Giọng nói, nụ cười: 
Người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, mềm mỏng, nụ cười tươi thể hiện tâm sinh lý tốt. Phụ nữ có “phần hồn” như vậy sẽ thể hiện tính cách nội tâm dịu dàng, biết thông cảm và quan tâm đến người khác. Nếu ngôn ngữ được phát ra từ huyệt đan điền, hơi dài, là điển hình của người phụ nữ hiền hậu, đảm đang, có sức khỏe và giầu nghị lực. Người phụ nữ này sẽ “phù trợ” cho cánh đàn ông rất nhiều trong cuộc đời và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 
Người phụ nữ có giọng nói “the thé” hoặc”nói chẳng nên lời” sẽ thể hiện nội tâm chua ngoa, đanh đá hoặc thiếu bản lĩnh, thiếu sức khỏe và tham lam. Nụ cười lệch hoặc không tự nhiên thể hiện người phụ nữ vất vả suốt đời, mặc dù có cố gắng đôi chút trong cuộc sống. Người phụ nữ này sẽ “hãm lộc” của chồng.
4/ Khuôn mặt: 
Phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn, toàn bộ khuôn mặt tròn đầy là người có tấm lòng rộng mở, luôn vui vẻ khi giúp đỡ người có khó khăn. Người có khuôn mặt này sẽ thể hiện đúng tính cách “sang vì vợ” khi khách tới nhà. Người phụ nữ này luôn luôn có tấm lòng thương cảm với bạn bè, lo lắng và giúp đỡ bạn bè, người thân vượt qua mọi khó khăn. Lấy được người phụ nữ này cánh đàn ông sẽ có người bạn đời chân thành và thủy chung. 
Phụ nữ có khuôn mặt “Trái xoan” sẽ có tính tình mềm mỏng, dịu hiền, nhưng nếu không được “Ngũ Quan” thì lại trở thành ngưởi nhu nhược, không quyết đoán trong cuộc sống. 
Phụ nữ có khuôn mặt lệch sẽ có số kiếp khổ, vất vả. Nếu lệch bên phải sẽ không được tổ tông phù trợ và không quyết đoán được bất cứ điều gì trong cuộc sống. Hay bị đau thận phải, và chân phải. Nếu lệch bên trái sẽ bị các chứng bệnh về tim mạch, thận trái và không đọng tài lộc.
5/ Lông mày: 
Lông mày lá liễu là biểu tượng đẹp trên khuôn mặt của người phụ nữ đẹp, có tính cách hiền lành, ôn hòa. Lông mày lá liễu có biên độ khá rộng, hình vòng cung kéo dài từ đầu mắt tới đuôi mắt. Rất ít người phụ nữ khi sinh ra có loại lông mày này. 
Phụ nữ có lông mày thô, phần giữa lông mày hẹp thường là người không dịu hiền, thích thô bạo. Thích chiếm hữu, yêu cầu hà khắc và chi phối đối phương. Là người luôn cãi vã vô lý và rất ngỗ ngược với người khác. 
Phụ nữ có hai lông mày cách xa nhau ở ấn đường khoảng 2-3 cm tượng trương cho tính cách ruộng mở và độ lượng. Nhưng nếu như phần đuôi mày rủ xuống dưới thành hình chữ “bát” là người rễ bị mê hoặc bởi đồng tiền, lối sống buông thả, cánh đàn ông cần phải thận trọng.
6/ Đôi mắt: 
Phụ nữ có đôi mắt đen tròn; lòng đen, lòng trắng rõ ràng, nhìn tươi sáng là một người sống chân thành, giản dị, cởi mở, có tư chất đạo đức tốt. Là người phụ nữ đẹp, sống không kiêu ngạo, lễ độ, không gây khó chịu cho người khác. Là người thông minh, bắt nhậy ý nghĩ của người khác; khi gặp sóng gió cuộc đời thường bình tĩnh giải quyết sự việc. Người này xứng đáng là vợ hiền, dâu thảo. 
Phụ nữ có đôi mắt cong hình lưỡi câu hơi thấp ở phía đầu mắt và hướng lên ở phần đuôi mắt là người rất hay nịnh hót và hay gây sự chú ý cánh đàn ông, lẳng lơ nên cánh đàn ông phải thận trọng vì khi chung sống sẽ không duy trì hạnh phúc bền vững. 
Phụ nữ có đôi mắt một mí và xếch về phía đuôi mắt là người sống nội tâm, tốt bụng nhưng thường bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác nên cuộc đời sẽ vất vả, long đong đến trung vận; hậu vận mới được an nhàn. 
Phụ nữ có đuôi mắt lưỡi câu, đưa qua đưa lại nhanh là người xảo quyệt, không thật thà. Thường nói một đằng làm một nẻo nhưng không để lộ sơ hở. Cánh dán ông phải cẩn thận.
7/ Mũi: 
Người phụ nữ có tướng mũi cao và thẳng, sơn căn cánh mũi đầy đặn phần lớn là người quý phái, tướng sang, phù trợ được cho công danh của chồng. Là người phụ nữ kiên định và khẳng khái, sống không dối trá, quan tâm chăm sóc chồng con. 
Phụ nữ có mũi nhỏ và nhọn là người sống mánh khóe, thủ đoạn. Là người có cá tính phát triển sớm, luôn tụ coi mình là nhất, không chịu nghe lời góp ý từ người khác. Người có hình tướng mũi này sẽ gây hỏng việc cho cánh đàn ông. 
Nếu trên sống mũi có khớp nổi lên là người sống hơi quái dị, coi trọng cái tôi cá nhân nhưng lại là người luôn luôn phấn đấu đi lên. Nếu khớp mũi hiện mầu trắng là người mừng giận thất thường, lạnh lùng đôi khi rất cực đoan. 
Phụ nữ có mũi cao, to, cánh mũi rộng là người có tính cách chủ quan cao, có rất nhiều ý kiến và ngỗ ngược với người khác. Nếu phần giữ đầu mũi mà tách ra kết hợp với con mắt nhỏ hoặc ngước lên thì đó là người sẽ đóng cửa tra hỏi chồng tới cùng. 
Phụ nữ có đầu mũi hếch lên là tuýp người sống hoang phí, tự kiêu tự đại. Đầu mũi khoằm xuống là người có tính cách chua ngoa và ác độc.
8/ Nhân trung: 
Nhân trung trên khuôn mặt người phụ nữ rõ ràng, sâu và dài là người sống trường thọ, có khả năng sinh nở cao. Là người sống đôn hậu và rộng lượng, biết giữ chữ tín, sống kín đáo và không lợi dụng người khác. Người phụ nữ này có tấm lòng hiếu nghĩa, nhiều phúc, thông minh và là người sẽ thành đạt trong sự nghiệp.
9/ Môi- miệng: 
Phụ nữ có môi hồng nhuận, bờ môi rõ nét, miệng cân đối là người có sức khỏe tốt, có tài vận tốt, khả năng diễn thuyết cao, luôn tự trọng và biết bảo vệ người khác. 
Phụ nữ môi mỏng là người hay hớt lẻo, thường có tính đố kỵ, sống không bằng lòng với những gì mình có. Phụ nữ có môi dày là người sống ủy mị, không có nghị lực. 
Phụ nữ có môi không đều (bên mỏng, bên dày) sẽ xảy ra vấn đề trong hôn nhân bởi người này thường nói năng bừa bãi, không tôn trọng người bạn đời của mình dễ dẫn tới ly hôn.
10/ Tai: 
Phụ nữ có tai to, dái tai dầy, các đường cong phân chia rõ nét là người có tài vận tiền tài tốt, có nhiều bạn bè tốt. Là người có tấm lòng rộng lượng, khoan dung, biết thông cảm và không chấp nhất tiểu tiết. Là người được phúc tổ tiên, biết lo lắng chăm chút gia đình. 
Nếu tai nhỏ mỏng, dái tai mỏng là người có cuộc sống nghèo khó, vất vả. Tai vểnh về phía sau tính ngỗ ngược, hay làm liều, hậu vận không tốt.
11/ Răng: 
Phụ nữ có hàm răng trắng, đều là người có sức khỏe tốt, sống tình nghĩa, cẩn trọng trong lời nói và có tài vận tốt. 
Người phụ nữ có hàm răng không đều, mọc lộn xộn, nghiêng lệch và nhọn thường có tính cách rất gian xảo, thích xen vào những chuyện thị phi, nói năng dối trá. Người có tướng răng kiểu này có cuộc đời kém phúc, thường bị nghèo hèn vây hãm, khổ suốt đời.
12/ Gò má: 
Người phụ nữ cần phải có xương gò má cân xứng với khuôn mặt (không cao, không thấp). Nếu có xương gò má nhô cao là người người thích quản thúc cuộc sống riêng tư của chồng. Nếu xương gò má lộ rõ (không có thịt) và nhô cao là tướng “Khắc Phu” (hại chồng).
13/ Cằm: 
Phụ nữ có cằm tròn là người hiền thục, giỏi việc nhà, biết cách quan tâm chăm sóc đến những người trong gia đình. Là người sống đôn hậu, hiền dịu, lạc quan, vui vẻ. 
Phụ nữ có cằm xẻ là người cương trực, tính tình nóng nảy nhưng tốt bụng và thật thà. Là người biết nhẫn nhục, lo lắng và vun vén cho gia đình. Biết lo toan và gánh vác việc lớn trong gia đình. 
Phụ nữ cằm dài, nhọn và nhô ra là người chua ngoa, hay để ý, soi mói người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung