Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Tướng ngồi và Tính cách

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tư thế ngồi cũng phần nào thể hiện tính cách và đặc điểm của chị em phụ nữ trong chuyện tình cảm.

1. Ngồi bắt chéo chân
Những phụ nữ ngồi kiểu này thường là mẫu người tự tin, cho mình là trung tâm vũ trụ. Với cá tính mạnh, họ không bao giờ chấp nhận sự sắp đặt của người khác, và luôn đề cao nữ quyền. Trong các mối quan hệ xã hội, họ đối xử với mọi người rất chân thành nên được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Tuy vậy, để chinh phục được họ lại là một vấn đề vô cùng nan giải và khó khăn. 
Bình thường, những người phụ nữ này rất cẩn trọng trong lời nói và hành động, nhưng trong chuyện chăn gối lại suy nghĩ rất phóng khoáng và không mấy khắt khe. Họ cũng thường khá chủ động trong chuyện yêu.
2. Hai chân khép song song, hơi nghiêng sang một bên
Những người phụ hay ngồi theo kiểu này thường rất nữ tính, cầu toàn và coi trọng hình thức. Nếu bạn không phải mẫu đàn ông tài giỏi và kiên nhẫn thì khó lòng chiếm được tình cảm của họ. Với bản chất nữ tính và có phần sâu lắng nên họ không thích những tình huống quá nhanh chóng và quyết liệt. Khi người đàn ông tỏ ý muốn thử một cảm giác mới mẻ, họ thường sẽ khéo léo từ chối. 
Có thể nói, mẫu phụ nữ này luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ ngay cả trong chuyện chăn gối.
3. Ngồi hai chân mở rộng
Đây là tuýp phụ nữ thoải mái, phóng khoáng. Họ độc lập trong suy nghĩ và rất quyết đoán. Ấn tượng ban đầu về những người phụ nữ này là rất dễ kết thân với họ, họ thường có nhiều người bạn thân khác giới, nhưng dần dần bạn sẽ bị sự mạnh mẽ, độc lập của họ hấp dẫn đến nỗi không thể thoát ra được. Sự chủ động của họ nhất định không làm bạn thất vọng. 
Khi quan hệ, họ có rất nhiều yêu cầu, tuy không nói ra nhưng bạn cần tự hiểu và điều chỉnh cho thích hợp.
4. Đầu gối để sát vào nhau, hai cẳng chân tạo thành hình chữ V
Đây là dáng ngồi thường thấy của những cô nàng ngây thơ và đáng yêu. Đàn ông rất dễ bị vẻ đáng yêu của họ thu hút, nhưng chính sự bị động và nhiều lúc hơi trẻ con thái quá của họ lại khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái. Tuy nhiên, họ lại thường là sự lựa chọn lý tưởng với những ai muốn có một cô vợ thảo hiền, dễ bảo. 
Họ sẽ đóng vai một phụ nữ truyền thống nên rất hợp với tuýp đàn ông gia trưởng. 
Còn nếu bạn là người ưa sáng tạo thì cần chỉ dẫn cho nàng dần dần, tuyệt đối không nên đốt cháy giai đoạn kẻo làm hỏng mọi chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung