Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Lắp cửa sổ trời cho ôtô

Mua bán Ôtô chính hãng 
lekimphuongminh
Tell: 0866756521 
Mua ôtô: 0972893878 
Bán ôtô01992111199 
Fbfacebook.com/Oto.Xehoi        
Một vài mẫu kiến thức về ôtô sau đây sẽ phần nào giúp cho quý khách hàng thêm sự lựa chọn khi mua ôtô. Tuy nhiên để được tư vấn chu đáo hơn trước khi quyết định mua ôtô vui lòng liên hệ với chúng tôi. 
Cửa sổ trời hay còn gọi là Cửa nóc, vốn là tiện ích được trang bị cho các dòng xe cao cấp. Bạn cũng muốn xe của mình có một chiếc cửa nóc để không gian nội thất thêm sống động, thoáng đãng mà không cần phải đổi xe. Hãy cùng tham khảo dịch vụ mở cửa nóc cho xe ôtô sau đây:
Bước đầu tiên, nhân viên kĩ thuật sẽ kiểm tra kết cấu form của nóc xe, sau đó sẽ tìm vị trí phù hợp để đặt cửa rồi sẽ tiến hành khoét của nóc. Toàn bộ trần xe bên trong cùng các thanh nẹp đỡ nóc sẽ được tháo dỡ và chỉ để lại lớp vỏ tôn bên ngoài cùng. Một chiếc máy chuyên dụng sẽ cắt bỏ miếng vỏ tôn đã được đánh dấu chuẩn xác đến từng millimet theo kích thước của tấm kính cửa nóc. 
Tiếp đó, một chiếc gioăng cửa được đặt vừa khít vào vị trí khoét của tấm vỏ tôn và đây được coi là vành ngoài của chiếc cửa. Để tạo độ cứng và kín, chiếc gioăng này được gắn chặt vào lớp tôn bằng một loại keo đặc biệt và được vít chắc chắn với một chiếc gioăng phụ kiêm hệ thống đỡ bên trong. Sau khi vành cửa ngoài và bộ đỡ đã sẵn sàng, toàn bộ hệ thống khung trượt với cửa kính và bộ điều khiển được bắt vào. 
Công đoạn cuối là việc ráp hoàn thiện nội thất trở lại, với tấm pa-nô trần xe có thêm cửa trượt bọc nỉ đồng màu với nội thất nguyên bản của xe. Công tắc điều khiển cửa nóc được bố trí ngay bên trên trần, trong tầm với, hoặc tại một vị trí thích hợp theo yêu cầu của chủ xe. 
Chiếc cửa nóc hoàn thiện, chẳng hề thua kém về thẩm mỹ cũng như tính năng so với các loại cửa trên các dòng xe cao cấp. Với chi phí tổng cộng khoảng 1.000USD và mất vài tiếng thi công, hầu hết các dòng xe SUV, MPV hay sedan cỡ trung trở lên đều có thể lắp thêm cửa nóc. 
Tham khảo thêm => http://www.otoxehoi.info/forum-tu-van-mua-oto 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung