Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Siêu Xe

Mua bán Ôtô chính hãng 
lekimphuongminh
Tell: 0866756521 
Mua ôtô: 0972893878 
Bán ôtô: 01992 111199 
Fbfacebook.com/Oto.Xehoi        
Phần lớn chúng ta xem chiếc xe như một niềm tự hào. Hơn thế nữa, nếu sở hữu một chiếc xe sang trọng, hay một siêu xe đắt tiền mà nhiều người mơ ước, khi đó chiếc xe còn là thứ để thể hiện đẳng cấp. Nếu bạn là một người rất giàu có, bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đắt tiền bậc nhất thế giới, hiếm bậc nhất thế giới, những cái tên dưới đây có thể là gợi ý dành cho bạn. LuxuryLaunches đã tổng hợp danh sách 10 siêu xe đắt nhất thế giới hiện tại. 
Không rõ các tiêu chí được LuxuryLaunches đặt ra là gì khi lập bảng danh sách này, nhưng những siêu xe trong danh sách này xứng đáng là những siêu xe mơ ước của bất cứ tín đồ tốc độ nào. 
10. Lamborghini Reventon. Giá bán: 1,6 triệu USD.
Lamborghini Reventon là siêu xe đắt nhất của Lamborghini cho đến khi Veneno được đưa vào sản xuất, không kể "hàng độc" Aventador J Speedster. Có tổng cộng 20 chiếc Reventon Coupe và 10 chiếc Reventon Roadster được xuất xưởng. Đây là siêu xe hai chỗ ngồi, sử dụng động cơ đặt giữa, hệ truyền động bốn bánh, với động cơ V12 6.5 lít. Lamborghini Reventon Coupe có thể đạt tốc độ tối đa 355 km/h. Cho đến nay, Reventon vẫn được nhiều tín đồ tốc độ đánh giá là siêu xe tuyệt vời nhất của Lamborghini. 
9. Koenigsegg Agera R. Giá bán: 1,6 triệu USD. 
Ở thời điểm hiện tại, Koenigsegg Agera R được coi là đối thủ đáng gờm nhất của Bugatti Veyron SuperSport, dù siêu xe này chưa khi nào vượt qua tốc độ kỷ lục của Bugatti Veyron SuperSport. Giống như các siêu xe khác, Koenigsegg Agera R cũng có thiết kế hai chỗ. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 5.0 lít, với tốc độ tối đa trên lý thuyết là 440 km/h. 
8. Zenvo ST1. Giá bán: 1,8 triệu USD. 
Là một trong những siêu xe đỉnh nhất thế giới nhưng Zenvo ST1 lại rất ít khi được nhắc tên, bởi siêu xe này được sản xuất với số lượng rất hạn chế, không xuất hiện nhiều ở các sự kiện lớn. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể bỏ qua cái tên đến từ Đan Mạch này khi cần tìm một siêu xe đẳng cấp. Siêu xe tuyệt vời này được trang bị động cơ V8 7.0 lít. Theo thông tin được Zenvo đưa ra, tốc độ tối đa của ST1 được giới hạn ở 375 km/h. Chỉ có 15 chiếc Zenvo ST1 được xuất xưởng. 
7. Aston Martin One-77. Giá bán: 1,85 triệu USD. 
Thường xuyên được nhắc đến như là siêu xe đẹp và quyến rũ nhất thế giới, Aston Martin One-77 là chiếc xe mơ ước của tất cả mọi người. Chiếc Coupe hai cửa này được trang bị động cơ V12 7.3 lít, và từng chạm ngưỡng tốc độ 354,067 km/h vào cuối năm 2009. Chỉ có 77 chiếc Aston Martin One-77 xuất xưởng, và cho đến nay, tất cả siêu xe Aston Martin One-77 đã có chủ. 
6. Pagani Zonda Cinque Roadster. Giá bán: 1,85 triệu USD. 
Được coi là “tác phẩm nghệ thuật” tuyệt vời nhất trong dòng xe Pagani Zonda, với thiết kế tinh tế, xuất sắc, siêu xe này còn được tạo nên từ những vật liệu cao cấp nhất như titan, sợi carbon. Trái tim của chiếc xe là động cơ AMG V12, và Pagani Zonda Cinque Roadster có thể chạm ngưỡng tốc độ 350 km/h. Chỉ có đúng 5 chiếc Pagani Zonda Cinque Roadster được chế tạo. 
5. Bugatti Veyron 16.4 SuperSport. Giá bán: 2,4 triệu USD. 
Từng là siêu xe đắt nhất thế giới, nhưng trong bảng danh sách của LuxuryLaunches, Bugatti Veyron 16.4 SuperSport chỉ xếp ở vị trí thứ 5. Siêu xe này được trang bị động cơ W16 Quad-Turbo, với tốc độ tối đa được giới hạn ở 415 km/h. Theo thông tin được Bugatti đưa ra, tất cả 300 chiếc Bugatti Veyron Coupe đều đã có chủ, trong đó có cả những chiếc Veyron 16.4 SuperSport. 
4. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse World Record. Giá bán: 2,6 triệu USD. 
Có thể coi là bản mui trần của chiếc Veyron 16.4 SuperSport, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse World Record chính là siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới hiện nay, với tốc độ tối đa 408,84 km/h. Sẽ chỉ có 8 chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC được xuất xưởng. 
3. Pagani Zonda Revolucion. Giá bán: 3 triệu USD. 
Được giới thiệu cách đây không lâu, Pagani Zonda Revolucion chính là bản nâng cấp của Pagani Zonda R, với thiết kế khí động lực học và sức mạnh lớn hơn. Siêu xe này có giá tới 3 triệu USD và chỉ được sử dụng trên các trường đua chuyên dụng. Pagani Zonda Revolucion nằm cùng phân khúc dành cho những siêu xe đua đặc biệt như Ferrari FXX, Ferrari 599XX và Maserati MC12. 
2. W Motors Lykan Hypersport. Giá bán: 3,4 triệu USD. 
W Motors Lykan Hypersport là siêu xe đầu tiên đến từ Ả-rập. Đây là một siêu xe mạnh mẽ, sang trọng và vô cùng đắt. Theo thông tin được hãng siêu xe đến từ Li-băng đưa ra, W Motors Lykan Hypersport có thể đạt tốc độ tối đa 390 km/h. Với những vật liệu siêu đắt như kim cương, cùng với việc chỉ có 7 chiếc W Motors Lykan Hypersport được xuất xưởng, không lạ khi siêu xe này sở hữu mức giá cao đến vậy. 
1. Lamborghini Veneno. Giá bán: 3,9 triệu USD. 
Lamborghini Veneno chính là siêu xe đắt nhất thế giới trong bảng danh sách được LuxuryLaunches lập ra. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với tốc độ tối đa có thể đạt 355 km/h. Chỉ có ba chiếc Lamborghini Veneno được xuất xưởng, trong đó có hai chiếc đến Mỹ.
Tham khảo thêm => http://www.otoxehoi.info/forum-tu-van-mua-oto

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung