Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Cách đàn ông "chọn vợ"

Với không ít đàn ông, chỉ khi "lên giường" được với người phụ nữ, những trải nghiệm và sự liên tưởng chính xác sẽ cho người họ câu trả lời: đó là người phụ nữ chỉ để lên giường hay là đối tượng kết hôn lý tưởng. 
Dục vọng là nhu cầu cơ bản của con người, đối với nam giới cũng thế. Mỗi người đàn ông khác nhau, họ lại có cách nhìn nhận về vấn đề tình dục khác nhau, đồng thời cũng có những cách biểu hiện khác nhau. 
Người đàn ông khi quyết định lựa chọn người phụ nữ làm bạn gái của mình, đầu tiên họ thường có ham muốn tình dục với người đó. Nếu như người đàn ông không có ham muốn tình dục với người phụ nữ thì thường họ không chọn cô gái đó làm bạn gái, nhưng có thể sẽ chọn cô gái đó làm bạn tâm giao.
Người con trai khi hẹn hò với người con gái, mỗi người đàn ông khác nhau cũng có cách thể hiện riêng: Có người vừa gặp gỡ vài lần đã phát tín hiệu “tình dục” với đối phương. Thế nhưng, cũng có rất nhiều đàn ông, hẹn hò rất lâu nhưng lại không có chút biểu hiện gì về mong muốn gần gũi đối phương. Điều này cũng sẽ khiến cho người phụ nữ phải lo lắng buồn rầu, bởi họ không biết tình cảm và suy nghĩ của đối phương đối với mình ra sao.

Là vì, trong suy nghĩ của người đàn ông bao giờ cũng phân biệt người phụ nữ thành mấy loại.
Loại thứ nhất: không có sức hấp dẫn, tức là không đem lại hứng thú cho đàn ông. Loại phụ nữ này đàn ông không chọn để yêu đương. 
Loại thứ hai: có thể phát sinh quan hệ tình dục ngay trong lần gặp đầu tiên. Nếu như người phụ nữ đó tự nguyện thì cô ta sẽ trở thành người tình, nhưng người đàn ông sẽ không bao giờ cưới cô ta về làm vợ. Thậm chí, có nhiều người đàn ông không bỏ lỡ cơ hội được làm tình với những người phụ nữ như thế. 
Loại thứ ba: có thể lựa chọn làm vợ tương lai. Người đàn ông bao giờ cũng cảm thấy có rất ít loại người phụ nữ như vậy, người này có sự khác biệt rõ ràng với những người phụ nữ bình thường khác. Anh ta sẽ rất trân trọng những người phụ nữ như thế. Đối với những người phụ nữ này, một vài đàn ông thường phát tín hiệu về tình dục, tuy nhiên đây chỉ là ý đồ của họ nhằm thử người phụ nữ đó thêm một lần nữa, đồng thời giúp họ kiên trì chờ đợi đối phương hơn nữa.
Đôi khi, người đàn ông gặp một người phụ nữ có vẻ hơi dễ dãi trong vấn đề quan hệ tình dục, thế nhưng nếu người đàn ông đó còn đơn thân, không có gì bó buộc về đạo đức thì họ vẫn nghĩ đến khả năng lấy cô gái sống thoáng đó làm vợ.

Còn trong đa số các trường hợp, khi người đàn ông xác định rõ được người bạn đời của mình, họ sẽ có một hứng thú mãnh liệt, thậm chí dùng mọi thủ đoạn để có được sự chú ý của người phụ nữ đó. Trong quá trình hẹn hò, người đàn ông có thể có những hành vi thân mật hoặc nhu cầu về tình dục thì điều đó cũng là chuyện hết sức bình thường.
Vậy, người đàn ông làm cách nào có thể phân biệt được người bạn đời tương lai hoặc người phụ nữ gợi tình để lên giường? 
Trong trường hợp đó, người đàn ông sẽ đòi hỏi quan hệ thể xác, từ đó họ sẽ nhanh chóng phân biệt được sự khác biệt trên. Điều này là do quá trình quan hệ thể xác đem lại cho người đàn ông kinh nghiệm và sự liên tưởng chính xác. 

Nếu người phụ nữ mà anh ta, dù chẳng mấy hấp dẫn, vẫn dễ dàng quan hệ tình dục được thì anh ta sẽ nghĩ rằng cô ta cũng dễ dàng lên giường với nhiều người đàn ông khác. Và như vậy họ sẽ từ từ giãn mối quan hệ với cô gái đó khi đã “no xôi chán chè”.

1 nhận xét:

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung