Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Kênh đầu tư Vàng Tài Khoản

Trong các kim loại quý, vàng là một kênh đầu tư phổ biến nhất. 
Các nhà đầu tư mua vàng để dự trữ và là địa chỉ an toàn trước những biến động về kinh tế, chính trị, xã hội hoặc khủng hoảng tiền định danh (fiat money) (bao gồm cả sự suy giảm của thị trường đầu tư, nợ quốc gia đang gia tăng, suy thoái tiền tệ, lạm phát, chiến tranh và bất ổn xã hội) 
Thị trường vàng cũng bị ảnh hưởng bởi sự đầu cơ như các hàng hóa khác, đặc biệt thông qua sử dụng những hợp đồng tương lai (futures contract) và hàm phiếu.  
Lịch sử của bản vị vàng, vai trò của dự trữ vàng trong các ngân hàng trung ương, sự tương quan thấp của vàng với giá cả của các hàng hóa khác, và giá cả của nó liên quan đến tiền định danh trong cuộc khủng hoảng tài chính 2007-2010, cho thấy vàng có nhiều đặc điểm của tiền và trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn có tính chất Toàn Cầu.
Kính gửi : các Nhà đầu tư, các doanh nhân Việt Nam
Đồng hành cùng quá trình hội nhập WTO của Việt Nam, nhiều lĩnh vực kinh doanh tiềm năng ngày càng phát triển và trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta. 
Điển hình là thị trường vàng vật chất, thị trường chứng khoán, thị trường bất động sản, thị trường hàng hóa(càfê, cao su, ca cao, tiêu, điều, xăng, dầu hỏa, đồng, bạc, …) ngày càng thu hút sự quan tâm của Nhà đầu tư. 
Chúng tôi xin phép giới thiệu thêm thị trường Vàng tài khoản – Spot gold, phù hợp với các Nhà đầu tư đã và đang đầu tư vàng vật chất; chứng khoán trung hạn, ngắn hạn; bất động sản ngắn hạn; hàng hóa ngắn hạn; …
Là cầu nối uy tín giữa Nhà đầu tư với thị trường thế giới, chúng tôi đang cung cấp những dịch vụ vượt trội như sau:
- Tỷ lệ ký quỹ 0,5% giá trị giao dịch(tham gia thị trường 2 tỷ VND => ký quỹ để giao dịch chỉ với 10 triệu VND). 
- Tư vấn chiến lược đầu tư từng ngày hoặc từng phiên(dành cho Nhà đầu tư lướt sóng). 
- Rút tiền nhanh nhất ở mọi nơi có Ngân hàng, mở tài khoản nhanh nhất. 
- Phầm mềm giao dịch tiên tiến nhất, phổ biến nhất và thân thiện nhất. 
Sự khác biệt giữa kinh doanh Vàng Vật Chất và kinh doanh Vàng Tài Khoản là sử dụng đòn bẩy tài chính, tức kinh doanh ký quỹ.
Đòn bẩy tài chính là gì ?
Đòn bẩy tài chính 1:500 ; 1:200 ; 1:100 ; 1:50 ; 1:10 hay còn được gọi là tỷ lệ ký quỹ  0,2% ; 0,5% ; 1% ; 2% ; 10% chính là việc sử dụng một số tiền ít ỏi để kinh doanh số Vốn nhiều hơn.
Để giả mã bí ẩn của tỷ lệ ký quỹ, chúng ta cùng xem qua ví dụ sau đây:
Tôi muốn đầu tư kiếm lời dựa vào sự “chênh lệch giá” của 100 ounce Vàng có giá thị trường đang là 1,000 USD/ounce.
Tổng số Vốn để tôi có thể tham gia thị trường là 100,000 USD.
Nếu như phải bỏ ra số tiền là 100,000 USD để đầu tư thì tôi mua luôn 100 ounce Vàng Vật Chất, khi nào giá lên thì tôi Bán, nếu giá xuống thì tôi cất giữ, theo thời gian thì thế nào Vàng Vật Chất cũng tăng giá theo sự lạm phát của tiền giấy.
Để đầu tư chênh lệch giá của 100 ounce Vàng với số Vốn ít hơn 100,000 USD thì tôi sử dụng tỷ lệ ký quỹ.
Nếu sử dụng đòn bẩy tài chính 1:100 nghĩa là ký quỹ 1% thì tôi bỏ Vốn 1,000 USD.
Và “giới hạn rủi ro cao nhất” của tôi khi đầu tư 100 ounce Vàng là 1,000 USD.
Nếu sử dụng đòn bẩy tài chính 1:200 nghĩa là ký quỹ 0,5% thì tôi bỏ Vốn 500 USD.
Và “giới hạn rủi ro cao nhất” của tôi khi đầu tư 100 ounce Vàng là 500 USD.
Nếu sử dụng đòn bẩy tài chính 1:10 nghĩa là ký quỹ 10% thì tôi bỏ Vốn 10,000 USD.
Và “giới hạn rủi ro cao nhất” của tôi khi đầu tư 100 ounce Vàng là 10,000 USD.
Rõ ràng tỷ lệ ký quỹ chính là “giới hạn rủi ro cao nhất” khi kiếm lời dựa vào“chênh lệch giá” của100 ounce Vàng.
Thị trường biến động mạnh và tôi đầu tư sai lầm thì tôi chỉ “mất tối đa” số tiền ký quỹ.
Khi thị trường biến động theo đúng những kỳ vọng thì tôi “kiếm được tiền” dựa vào chênh lệch giá của 100 ounce Vàng.
Rủi ro khi sử dụng tỷ lệ ký quỹ cao hay thấp là rủi ro của những đơn vị ôm lệnh , rủi ro của nhà cái, rủi ro của đơn vị cung cấp đòn bẩy tài chính.
Nếu là đơn vị trung gian thì phí vẫn được tính là phí của 100 ounce Vàng.

Trong các kênh đầu tư như Chứng khoán, Bất động sản chúng ta vẫn sử dụng Đòn bẩy Tài chính như:

- Margin theo quy định của Ủy ban Chứng khoán là 6:4, các cty CK thì cấp 1:1 hoặc 1:2 hoặc 1:3 thì đây chính là Đòn bẩy Tài chính
- Ngân hàng cho vay tới 70% giá trị Bất động sản thì đây cũng chính là Đòn bẩy Tài chính
Tùy vào mức độ thanh khoản của thị trường mà các đơn vị sẽ cung cấp cho Nhà đầu tư Đòn bẩy Tài chính cao (tỷ lệ ký quỹ thấp) chứ không phải sử dụng Đòn bẩy Tài chính là hình thức Kinh doanh “ảo”.
Thử nghĩ mà xem, đối với người ít Vốn mà nói, tỷ lệ ký quỹ càng thấp (đòn bẩy tài chính càng cao) càng có lợi cho việc kinh doanh. 
Có thể nói, sử dụng đòn bẩy tài chính cao là ước mơ làm giàu của người ít Vốn, đơn giản vì bạn đang chiếm dụng nguồn Vốn lớn chỉ với một số tiền rất ít. 
Với một hệ thống pháp luật bảo vệ quyền lợi của người dân (Nhà đầu tư) càng chặt chẽ thì những tiêu cực khi cung cấp Đòn bẩy Tài chính sẽ bị quản lý nghiêm và người dân sẽ có thêm cơ hội kiếm tiền – làm giàu SẠCH

Jimmy đang thay đổi tư duy của Nhà đầu tư Việt Nam với thông điệp: 

hãy
- từ bỏ thói quen theo dõi giá Vàng nhiều giờ liên tục trên màn hình đi …
- từ bỏ thói quen “nhồi nhét” vào đầu quá nhiều thông tin cơ bản đi …
- từ bỏ thói quen “cực khổ” phân tích … phân tích … phân … các thông tin cơ bản để đưa ra chiến lược đầu tư …
hãy
- chỉ sử dụng 2h/ngày(1h để phân tích, 1h theo dõi giá Vàng từ 22h30’ – 23h30’) để tham gia đầu tư Vàng thế giới …
- sử dụng 22h/ngày còn lại để “hưởng thụ cuộc sống” với gia đình, bạn bè, …
Phương pháp thực hiện :
- Phân tích Kỹ thuật để đưa ra chiến lược đầu tư hàng ngày.
- Sai xu hướng -> cắt lỗ.
- Đúng xu hướng -> chốt lời.

CHÚC TẤT CẢ NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM CHIẾN THẮNG!

Liên hệ Jimmy Group 
Yahoo: golddealervietnam  
Điện thoại: 01992 111199  
Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh vàng trực tuyến => mo-tai-khoan-kinh-doanh-vang-truc-tuyen
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung