Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Mẫu người phụ nữ dễ ly hôn

Có 5 mẫu người phụ nữ dễ ly hôn như sau:

1. Thờ ơ với sự quan tâm của chồng
Trong đời sống vợ chồng, người vợ thường hay tỏ ra hững hờ, coi chồng là ngoại lệ, rằng anh ta không quan tâm đến vợ, không làm cho vợ hài lòng. 
Người vợ tự mình hài lòng bản thân hoặc từ chối hay bỏ qua sự chăm sóc thực lòng của chồng, thậm chí còn cho rằng chồng quan tâm chăm sóc để lấy lòng hoặc để đạt mong muốn ích kỷ của đàn ông.
Giải pháp cho người vợ:
Chẳng ai hoàn hảo cả, hãy thử nghiệm một thời gian, nhận những gì chồng trao tặng, nếu người chồng thực lòng quan tâm. 
Hãy cảm ơn anh ấy về sự tận tình, chu đáo. 
Bằng con mắt của phụ nữ, hãy đánh giá chính xác sự quan tâm này cũng như những thay đổi của người chồng.
2. Áp dụng cách sống nơi công sở cho gia đình:
Tại nơi làm việc, phụ nữ có thể quán xuyến công việc, điều chuyển nhân viên để hoàn thành mục tiêu nhưng khi về nhà thì tính chất công việc lại hoàn toàn khác. 
Có người vẫn áp dụng cách làm việc ở cơ quan, thiếu tôn trọng chồng, thay vì nói những lời dễ nghe thì lại áp đặt một cách cứng nhắc, thiếu linh hoạt, thậm chí còn coi chồng như nhân viên, vì thế, lâu ngày mối quan hệ hôn nhân bị rạn nứt.
Giải pháp cho người vợ:
Hãy tôn trọng ý kiến, sở thích của chồng, nên lắng nghe, thấu hiểu mọi người đều có nghĩa vụ, quyền lợi và trách nhiệm với tổ ấm gia đình.
3. Từ chối, lẩn tránh quan hệ tình dục
Về mặt tâm lý, đàn ông nghĩ đến sex nhiều hơn là phụ nữ. 
Sex cũng làm cho đàn ông thấy kết dính hôn nhân và yêu vợ hơn. 
Đáng tiếc, nhiều phụ nữ lại dùng sex làm công cụ để “cấm vận”, thậm chí còn lảng tránh làm cho chồng thất vọng, buộc phải đi tìm nguồn vui mới.
Giải pháp cho người vợ:
Trừ khi mắc bệnh, còn không, phụ nữ không nên khước từ “ái ân” với chồng, thậm chí, khi cần có thể chủ động chuyện “chăn gối”.
4. Khi lâm vào tình trạng bế tắc thường là người đầu tiên khởi xướng ly hôn
Nhiều phụ nữ đã biện lý do cho rằng đàn ông là vô tích sự, thậm chí cho rằng đàn ông đã lừa họ, không trở thành trụ cột gia đình, không có khả năng nuôi con cái cho đến vô vàn lý do không tên khác. 
Tuy nhiên, khi gặp mối tình mới, họ mới tiếc cho những gì họ đã vuột mất. 
Theo các chuyên gia tâm lý, thật đau lòng khi nhìn thấy những cuộc hôn nhân hạnh phúc bị tan vỡ bởi người vợ “nông nổi và ích kỷ”, thậm chí thiếu cả những kỹ năng sống đơn giản.
Giải pháp cho người vợ:
Trước khi ly hôn cần cân nhắc mọi chuyên bởi đây là một việc hệ trọng liên quan đến nhiều người. 
Riêng phụ nữ có được người chồng tâm đầu ý hợp thì nên cân nhắc mọi thứ, lắng nghe ý kiến của người đi trước, tự học cách “làm vợ” của những người phụ nữ trong các gia đình hạnh phúc, nên sống thật, làm thật và không được thách đố với tình yêu.
5. Kỳ vọng quá nhiều ở chồng
Thực tế có không ít phụ nữ dồn hết lên vai chồng từ việc kiếm tiền, nuôi dạy con cái cho tới nội trợ gia đình trong khi đó họ lại chẳng làm gì ngoài việc hưởng thụ. 
Không chịu chia sẻ trách nhiệm xây dựng gia đình, nuôi dạy con cái, nhưng họ lại muốn hưởng thụ ở mức cao nhất.
Giải pháp cho người vợ:
Thay vì cầu xin, chỉ trích hoặc hưởng thụ, người phụ nữ hãy “xắn tay” vào cuộc, hãy đứng lên, có đi mới đến, có làm mới nên.
Hãy thử nghiệm một thời gian mọi thứ sẽ được cải thiện, bởi chỉ có lao động, yêu thương quý trọng nhau thực sự thì mới có hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung