Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Samsung cũng có Ôtô

Nhắc đến Samsung ai ai cũng nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại Samsung nổi tiếng Toàn Cầu và có một điều mà ít người biết đến, đó là "Samsung cũng có Ôtô". 
Ôtô Samsung cũng rất nổi tiếng giống điện thoại Samsung với cái tên Renault.  
Renaut là thương hiệu ôtô cao cấp của Pháp, là thương hiệu mà dân sành về ôtô đều phải biết đến.  
Vào năm 2000 tập đoàn ôtô Renault đã mua lại 70% cổ phần với tổng trị giá 512 triệu đô la Mỹ và đổi tên công ty Ôtô Samsung(Samsung Motors) thành công ty Ôtô Renault Samsung Motors. Tập đoàn Samsung Group sở hữu 19,9% và 10% còn lại do Samsung Motors nắm giữ. 
Dưới sự lãnh đạo thành công của tập đoàn Renault, Ôtô Samsung với tên gọi mới là Ôtô Renault Samsung ngày càng phát triển mạnh mẽ và đang từng bước trở thành hãng xe được các Doanh Nhân trẻ ưa chuộng nhất Thế Giới.
Hơn 15 năm kể từ năm 2000, Ôtô Renault Samsung đóng vai là Nhà sản xuất của các dòng Ôtô thương hiệu Renault và cung ứng cho thị trường nội địa Hàn Quốc theo chỉ đạo của tập đoàn Renault Samsung Motors, vì thế mọi dân chơi Ôtô chỉ biết đến cái tên Ôtô Renault chứ chưa am hiểu mấy về cái tên Ôtô Samsung.
Sự thiếu hiểu biết về lịch sử Ôtô Samsung đã làm cho mọi người nhầm tưởng Ôtô Renault Samsung chỉ là một hãng Ôtô mới của Hàn Quốc thuộc phân khúc thấp mà quên mất rằng người anh em song sinh Ôtô Renault là một thương hiệu mà cả Thế Giới đều phải nghiêng mình thán phục.
Để sở hữu một chiếc Ôtô Renault Fluence, dân sành Ôtô phải chi ra > 50 ngàn USD trong khi sở sữu một chiếc Ôtô Renault Samsung SM3 chỉ với ~ 32 ngàn USD. Cả 2 đều thuộc tập đoàn Renault và tương tự nhau từ trong ra ngoài. 
Thương hiệu Ôtô Reanault Samsung chính là một con bài chiến lược của tập đoàn Renault Samsung Motors nhằm tăng độ bao phủ thị trường  và đã tạo cho những chiếc Ôtô sang trọng Renault Samsung sức cạnh tranh vượt trội về giá gần như là tuyệt đối so với các đối thủ cùng phân khúc Ôtô cao cấp. 
Với những ưu điểm vượt trội về giá bán và đẳng cấp Renault, những chiếc Ôtô Renault Samsung đang trở thành hiện tượng của dòng xe sang tại thị trường Việt Nam của tầng lớp Doanh Nhân trẻ và am hiểu ôtô.   
lekimphuongminh

Tư vấn Ôtô Renault Samsung01992111199
Fanpagefacebook.com/OtoSamsung

Tham khảo thêm 
Samsung cũng có ôtô => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/03/samsung-cung-co-oto.html 
Renault Samsung Motors => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/03/renault-samsung-motors.html
Doanh nhân nên chọn Ôtô Renault Samsung => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/03/doanh-nhan-nen-chon-oto-renault-samsung.html 
SM3 => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/05/gia-xe-samsung-sm3.html 
SM5 => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/05/gia-xe-samsung-sm5.html 
QM5 => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2014/05/gia-xe-samsung-qm5.html  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung