Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Ba Tưng khoe vòng 1

Trong một bữa tiệc thảm đỏ tri ân khách hàng cuối năm được tổ chức vào buổi tối ngày 9-1-2014, tại TP.HCM.sự xuất hiện của Bà Tưng đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Vì hiếm khi xuất hiện, nên Bà Tưng được săn đón nồng nhiệt. Cô ăn mặc khá sành điệu và có gout thẩm mĩ. 
Sau khi phẫu thuật thẩm mĩ, gương mặt Bà Tưng tuy thay đổi nhiều, nhưng cô vẫn được khen ngợi ngày càng xinh đẹp. Cô tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Số đo vòng 1 "khủng" và làn da trắng nuột nà của "người đẹp tai tiếng" trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn
"Tháp tùng" Bà Tưng trong sự kiện tối qua không ai khác đó chính là cô quản lý xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ. Như một "cặp bày trùng", Bà Tưng và cô quản lý ăn mặc cực kỳ sexy, khoe vòng 1 táo bạo. 
Cả hai người đẹp tự tin đọ dáng, khoe vẻ sexy khó cướng, thu hút mọi ống kính về phía mình.
Không hẹn mà gặp, hai trong số những cái tên thu hút sự quan tâm của giới truyền thông bậc nhất là Lâm Chi Khanh và Bà Tưng đã cùng xuất hiện. 
Mặc dù Lâm Chi Khanh có sức hút trên khu vực thảm đỏ và khiến bao ống kính của giới săn ảnh phải dồn về phía mình, nhưng sự xuất hiện của Bà Tưng "ăn mặc sexy" đã làm cho nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh "ăn mặc kín đáo" bị lu mờ
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung