Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

FxPro sẳn sàng giựt khách hàng của IB

FxPro là một đơn vị rất nổi tiếng trong giới Forex và đã phát triển được nguồn khách hàng ở khắp nơi trên thế giới thông qua chính sách IB giới thiệu của mình . 
IB chính là những cộng tác viên phát triển khách hàng chính cho FxPro trên khắp Thế Giới. 
IB phải đáp ứng một số yêu cầu về khách hàng tối thiểu trong khung thời gian cho phép thì mới được FxPro duyệt để trở thành IB. 
IB của FxPro phải là những IB có sẳn khách hàng và phải có khách hàng mở tài khoản giao dịch trước thì FxPro mới chấp nhận.
Tuy nhiên, trong hệ thống của FxPro khi khách hàng mở thêm tài khoản mới lại để phần direct xuất hiện ở trên cùng, trước số IB. 
Điều này dễ dàng gây nhầm lẫm đối với khách hàng của IB mỗi khi mở thêm tài khoản mt4 mới.
Nếu khách hàng là người cần IB (chiến lược giao dịch, tín hiệu giao dịch, hỗ trợ quản lý tài khoản ...) thì khi ở tài khoản mt4 mới sẽ báo cho IB để điều chỉnh ngay lúc đó hoặc sẽ mở lại tài khoản mt4 khác. 
Nếu khách hàng có thể tự giao dịch thì mặc nhiên khách hàng này sẽ tự động được chuyển về cho FxPro mà không hề có sự xác nhận lại từ phía khách hàng là không muốn mở tài khoản thông qua IB. 
IB không hề biết được khi nào thì mình bị chính FxPro cướp mất khách hàng mà IB tốn bao nhiêu công sức mới phát triển được cho FxPro. 
Vì sao ?
Khách hàng muốn chuyển IB cần phải gửi email cho FxPro yêu cầu chuyển IB và phải được FxPro duyệt thì mới chuyển được. 
Nhưng khách hàng của IB sẽ tự động chuyển cho FxPro mà không cần bất kỳ một email yêu cầu chuyển về FxPro !
Một hệ thống được lập trình sẳn ngay từ đầu để cướp đoạt công sức của IB !
Như vây:
Phải chăng "đạo đức trong kinh doanh" của FxPro là "cướp khách hàng của IB một cách tinh vi" ?
(Cần lưu ý rằng: chắc chắn rằng sẽ không có một IB nào "cướp" khách hàng của FxPro mà chỉ có chính FxPro đi "cướp" khách hàng của IB mà thôi)

Tham khảo thêm

3 nhận xét:

  1. Không chỉ giựt khách hàng của ib, FxPro còn ngang nhiên hủy hiệp định ib 311278 chỉ vì ib 311278 có ý định hỗ trợ nhà đầu tư đòi hỏi quyền lợi chính đáng khi giao dịch với FxPro

    FxPro => http://www.jimmy-group.blogspot.com/2013/07/fxpro.html

    Trả lờiXóa
  2. Thưa ông Lê Kim Ngọc ,
     
    Tôi giới thiệu bạn với các phương pháp sai , lừa dối và gây hiểu nhầm thông tin liên lạc của bạn thông qua e -mail tới các khách hàng của môi giới giới thiệu khác hiện có của FxPro Financial Services Limited ( 'FxPro ' hay ' Công ty ').
     
    Sau khi kết thúc Hiệp định môi giới giới thiệu với FxPro trên Thứ sáu 13 tháng 12, 2013 , bạn tiến hành với thông điệp truyền thông lớn qua e-mail tới FxPro khách hàng hiện tại .
     
    FxPro đã được thông báo vấn đề này và tiến hành việc kiểm tra có liên quan, mà chúng tôi đã nêu thực tế .
     
    Từ góc độ pháp lý , tôi sẽ đặc biệt thích hút sự chú ý của bạn vào luật pháp quốc gia , châu Âu và quốc tế hiện hành liên quan đến hoạt động bất hợp pháp và việc sử dụng các phương pháp sai , lừa dối và gây hiểu nhầm nhằm bảo vệ không chỉ người tiêu dùng mà còn đối thủ cạnh tranh và sự quan tâm của công chúng , nói chung, từ những hậu quả không công bằng của nó .
     
    Dựa trên trên và liên quan đến pháp luật hiện hành , FxPro đòi hỏi từ bạn dừng lại ngay lập tức những hành động này và để tránh việc sử dụng trong tương lai. Nếu bạn không làm như vậy ngay lập tức, tin tức của FxPro có quyền tiến hành lấy tất cả các hành động pháp lý chống lại bạn có thể tìm kiếm và bồi thường thiệt hại , song song, thực thi bất kỳ biện pháp trừng phạt do hậu quả . Tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn vào thực tế là vi phạm của tất cả các kết quả liên quan đến pháp luật hình sự và biện pháp trừng phạt dân sự bồi thường có liên quan và phạm vi thiệt hại.
     
    Trân trọng,
    Vụ Pháp chế
    Điện thoại: +357 25 969 200 | Trực tiếp : +357 25 969 310 | legal@fxpro.com
    FxPro HQ | Các dịch vụ FxPro Financial 1 Karyatidon , Ypsonas 4180 , Síp
    FxPro UK | 13-14 Basinghall Str thành phố London, EC2V 5BQ

    -------------

    Dear Mr. Ngoc Le Kim,

    I refer you to the false, deceptive and misleading methods of your communication through e-mail towards the clients of other existing Introducing Brokers of FxPro Financial Services Limited (‘FxPro’ or ‘the Firm’).

    After the termination of the Introducing Broker Agreement with FxPro on Friday, December 13, 2013, you proceeded with massive communication messages through e-mail towards FxPro existing clients.

    FxPro has been informed the issue and proceeded with the relevant checks, where we stated the fact.

    From a legal perspective, I would specially like to draw your attention to the current national, European and international legislation regarding illegal practices and the use of false, deceptive and misleading methods aiming to protect not only consumers but also competitors and the interest of the public, in general, from its unfair consequences.

    Based on the above and in relation to the current legislation, FxPro demands from you to stop immediately these actions and to refrain from any future use. If you do not do so immediately, FxPro reserves the right to proceed with taking all possible legal actions against you seeking damages and, in parallel, enforce any consequential sanctions. I would like to draw your attention to the fact that violation of the all the relevant legislation results to penal and civil sanctions with relevant indemnities and coverage of damages.

    Yours sincerely,
    Legal Department
    Tel: +357 25 969 200 | Direct: +357 25 969 310 | legal@fxpro.com
    FxPro HQ | FxPro Financial Services 1 Karyatidon, Ypsonas 4180, Cyprus
    FxPro UK | 13-14 Basinghall Str City of London, EC2V 5BQ

    Trả lờiXóa
  3. sau khi giựt khách hàng của IB 311278 và đơn phương hủy hiệp định IB nhằm ngăn chặn mọi nỗ lực khiếu nại của IB, FxPro lại chơi thêm hành vi "đe dọa" IB thì đúng là tự vạch trần bộ mặt trơ trẽn của mình ra cho thiên hạ biết.

    FxPro vớ vẫn => tẩy chay trên toàn Thế Giới
    Đảo Ship vớ vẫn => tẩy chay tất cả những đơn vị nào có Văn phòng tại đây

    Trả lờiXóa

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung