Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Tăng rank Alexa

Alexa rank là gì?
- Alexa rank là thước đo mức độ phổ biến của các website trên mạng Internet. Chỉ số Alexa rank được đưa ra bởi Alexa Internet Inc, một công ty con trực thuộc tập đoàn Amazon. 
Chỉ số này giúp phân tích, đánh giá và xếp hạng các website trên toàn cầu về mức độ phổ biến của mỗi website đối với người dùng Internet trên toàn thế giới. 
Chỉ số Alexa Ranking xếp thứ hạng các website được truy cập thường xuyên, chỉ số này được thống kê dựa trên những người dùng cài đặt thanh công cụ Alexa Toolbar, một tiện ích giúp người dùng lướt web, nhất là người mới sử dụng, được dễ dàng và đa dạng hơn. 
Khi vào một website, thanh công cụ Alexa này sẽ gửi thông tin về truy cập vào website về công ty Alexa, sau đó nhận dữ liệu hiển thị thứ hạng (Ranking) của website đó, cũng như liệt kê các website có nội dung và mức độ phổ biến tương đồng nhằm tạo cho người dùng sự thuận tiện khi duyệt web.
Vì sao cần tăng rank Alexa?
- Alexa rank là điều mà các Webmaster hay các nhà quảng cáo sẽ nhìn vào, như một thước đo để quyết định có nên đặt liên kết đến một trang web (hoặc đặt quảng cáo trên trang web đó) hay không. 
Đây cũng là 1 chỉ số mà người truy cập nhìn vào để đánh giá mức độ uy tín của nội dung trên trang web. 
Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. 
Trong thị trường quảng cáo trực tuyến, Alexa Rank có thể được sử dụng để đánh giá giá trị quảng cáo. 
Chỉ số Alexa rank là thước đo ghi nhận thành quả lao động của các webmaster với cộng đồng và là một công cụ rất hữu ích giúp các webmaster quản trị website hiệu quả. Chính vì điều này, trên các diễn đàn về SEO, Webmaster, luôn có một mục để các thành viên trao đổi về Alexa và cách tăng Alexa hiệu quả cho website của mình.
Cách tăng rank Alexa
- Alexa rank về cơ bản là một hệ thống xếp hạng dựa trên lượng traffic mà mỗi website nhận được từ tổng số người dùng ghé thăm website đó. 
Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach). Do đó, cách đơn giản nhất để tăng Alexa rank là tập trung vào nội dung nhằm thu hút lượng lớn người ghé thăm trang web của bạn. 
Để làm được điều này, các webmaster nên tiến hành các chiến dịch quảng bá website định kỳ nhằm thường xuyên thu hút lượng lớn khách truy cập website, tăng chỉ số Reach. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào nội dung để thu hút họ xem thêm những bài viết liên quan trên website cũng là 1 điều hết sức quan trọng giúp tăng chỉ số Pageviews/User. 
Khi website của bạn tăng được 2 chỉ số này, tức là chỉ số Alexa của website cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
Những ngộ nhận khi tăng rank Alexa
- Alexa rank được đánh giá và sắp xếp dựa trên 1 hệ thống thông minh mà bạn không thể dễ dàng đánh lừa. 
Việc cố ý dùng những thủ thuật xấu nhằm tăng Alexa rank có thể khiến website của bạn rơi vào danh sách đen và không được xếp hạng tại Alexa.
4 thủ thuật mà nhiều người hay lầm tưởng nhất khi muốn tăng rank Alexa là :
1. Sử dụng iframe 
2. Sử dụng pop-under 
3. Liên tục reload, tự động reload trang 
4. Sử dụng autohits, autosuft
Hậu quả khi tăng rank, seo từ khóa sai lầm là trang của bạn không lên hạng được và có nguy cơ trở thành trang web đen bị google đưa vào danh sách hạn chế tìm kiếm.

Dịch vụ tăng hạng Alexa của chúng tôi sẽ giúp cho quý Doanh Nghiệp cải thiện được thứ hạng và lượng khách hàng xem thông tin trên trang web của bạn nhiều hơn:

- Thăng hạng Alexa theo từng cấp bậc 
- Seo từ khóa dựa vào độ cạnh tranh
Liên hệ: 01992111199

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung