Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khuyến nghị: kênh đầu tư trong năm 2014

Trước khi các nhà đầu tư đón Tết Dương lịch và Tết Âm lịch năm 2014, Jimmy Group gửi đến các nhà đầu tư vài ý kiến nhằm phần nào hỗ trợ nhà đầu tư ra quyết định chọn kênh đầu tư như sau:
Có 3 kênh đầu tư chính: Bất Động Sản, Chứng Khoán, Vàng - Ngoại Tệ. 
Có 2 kênh tiết kiệm: gửi Ngân hàng và mua Tài sản. 
A- Cảnh Báo
Theo đánh giá của Jimmy Group thì các nhà đầu tư nên tháo chạy gấp khỏi thị trường Bất động sản, Chứng Khoán và thị trường Vàng. 3 kênh đầu tư này sẽ suy thoái nghiêm trọng trong năm 2014. 
Tuy nhiên, nếu nhà đầu tư xem 3 kênh này là 1 sự tiết kiệm dài hơi cho 10-20 năm sau thì vẫn có thể bỏ tiền nhàn rỗi vào 3 kênh đầu tư này. Khi nhà đầu tư đã chuyển đổi mục đích sử dụng vốn của mình từ đầu tư sang tiết kiệm thì không thể xem là đang đầu tư trong năm 2014.
Vì sao chúng tôi cảnh báo như vậy ?
1- Thị trường Bất động sản sẽ tiếp tục "đóng băng" (hay còn gọi là mất thanh khoản) khi người bán không chịu bán lỗ cho hoạt động đầu tư sai của mình. Cứ theo dõi tin tức về các dự án Bất động sản trong năm 2014 là sẽ rõ vì sao chúng tôi cảnh báo như vậy.
2- Thị trường Chứng Khoán tái cơ cấu lại trước sự thoái vốn của Chính Phủ, cổ phiếu tiềm năng sẽ được những người nắm rõ tin tức tới tận nhà để thu mua, cổ phiếu đang giao dịch sẽ trở thành giấy bất kỳ lúc nào. Cứ bám sát tình hình thoái vốn của công ty đầu tư tài chính nhà nước sẽ rõ.
3-  Thị trường Vàng đang niêm yết giá cao hơn ít nhất là 6 triệu/cây vàng khi chúng ta so sánh giá 1200 của cuối năm 2013(SJC=35 triệu) với giá 1226 của cuối năm 2009(SJC 29 triệu). Như vậy, về lý thuyết SJC sẽ phải giảm thêm ít nhất là 6 triệu/cây vàng. 
Bên cạnh đó, theo phân tích của Jimmy Group thì giá vàng Thế Giới đang bước vào chu kỳ suy giảm với biên độ: 1200 - 860 usd/ounce. Nếu không tháo chạy gấp thì chỉ còn cách ôm vàng để dành đến 20 năm sau.
B- Khuyến Nghị
Theo Jimmy Group, các nhà đầu tư nên giao dịch Vàng Tài Khoản với xu hướng chủ đạo là canh Bán.   
Với xu hướng giá vàng đã được Jimmy xác định từ quý 1-2012 thì Vàng khó có khả năng phục hồi ngưỡng > 1200 trong năm 2014 ngoại trừ nguy cơ chiến tranh toàn diện. 
Nhà đầu tư nên giao dịch với những đơn vị thuộc NFA(hoặc tương đương) để tài sản tiền USD của mình được an toàn hơn. 
Hoạt động giao dịch Vàng Tài Khoản với nhiều Cơ hội sinh lời cũng là một hành động yêu nước vì sẽ góp phần đem USD về trong nước.
Ngoài ra, tùy thuộc vào đặt điểm của mỗi nhà đầu tư sẽ có những kênh đầu tư Tài Sản khác nhau hứa hẹn khả năng sinh lợi đa chiều trong năm 2014.
Liên hệ tư vấn: 01992111199
Hướng dẫn mở tài khoản kinh doanh vàng trực tuyến => mo-tai-khoan-kinh-doanh-vang-truc-tuyen
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn ngay sau khi kiểm duyện nội dung